Tiêu chí hoạt động

  1. Chất lượng hàng hóa

– Thụy Dương đảm bảo chất lượng, quy cách hàng hóa theo sự kiểm soát chặt chẽ của Castrol BP.

– Thụy Dương đạt tiêu chuẩn về Quản lý chất lượng của Castrol BP.

  1. An toàn sản phẩm và bảo vệ môi trường

– Thụy Dương coi việc sử dụng sản phẩm an toàn, bảo vệ con người, máy móc và môi trường là một trong tiêu chí kinh doanh quan trọng nhất. Chúng tôi luôn chú ý việc hướng dẫn, cung cấp đầy đủ tài liệu kỹ thuật cho các đối tác, đơn vị sử dụng dầu nhớt về quy cách sử dụng, bảo quản sản phẩm an toàn, không gây thất thoát, ảnh hưởng tới môi trường.

  1. Chất lượng gói dịch vụ:

3.1 Số lượng, chủng loại:

Thụy Dương luôn đảm bảo việc dự trữ đầy đủ số lượng, chủng loại hàng hóa theo hợp đồng cung ứng dầu nhớt ký với các đối tác. Thụy Dương phối hợp chặt chẽ với các đối tác trong việc lập kế hoạch hàng hóa, nhằm đảm bảo  dự trữ đầy đủ hàng hóa để phục vụ kịp thời cho hoạt động sản xuất liên tục của đối tác. Thụy Dương thiết lập tiêu chuẩn giao hàng từ 12-48 giờ kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng của đối tác. Trong một số trường hợp khẩn cấp, thời gian giao hàng có thể được rút ngắn tối đa.

3.2 Bảo hành sản phẩm

– Hàng hóa được giao tới kho của đơn vị sử dụng dưới dạng thùng, phuy hoặc xô còn nguyên niêm phong, không bị rò, rỉ bằng các phương tiện vận chuyển của Thụy Dương và Castrol BP.

– Mỗi bao bì chứa đều có nhãn ghi rõ tên sản phẩm, cấp độ nhớt, số mẻ và nơi sản xuất.

– Đối tác co quyền không nhận các sản phẩm không đạt các tiêu chuẩn nêu trên khi đang tiến hành các thủ tục giao nhận hàng hóa tại kho của Công ty.

3.3 Bảo quản hàng hóa

– Hàng hóa lưu tại kho nên tránh mưa nắng. Nếu phải để ngoài trời, cần đặt nghiêng thùng phuy sao cho các vị trí thông hơi nằm ngang để nước không đọng trên nắp thùng phuy

– Trong sử dụng, cần tránh để nước, bụi đất lọt vào bao bì nếu chưa dùng hết

3.4 Dịch vụ sau bán hàng

– Chương trình khảo sát bôi trơn và xây dựng sơ đồ bôi trơn (lubechart)

– Chương trình phân tích mẫu dầu nhớt trong quá trình vận hành của máy móc. – Mẫu dầu được gửi tới phòng thí nghiệm của hãng sản xuất để kiểm tra, phân tích. Kết quả sẽ được cán bộ Việt Mỹ chuyển tới đối tác kèm theo tư vấn, phân tích kết quả.

– Báo cáo kỹ thuật, báo cáo lợi ích

– Tổ chức hội thảo cho cán bộ nhân viên của khách hàng về kiến thức dầu nhớt.

  1. Phong cách làm việc chuyên nghiệp

– Cán bộ nhân viên Thụy Dương được đào tạo bài bản về kiến thức kinh doanh, sản phẩm để có thể tư vấn đầy đủ, chính xác, khoa học cho khách hàng về sản phẩm và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, tối ưu nhất.

 

  1. Chìa khóa thành công:

Chìa khóa thành công của Thụy Dương dựa trên việc thực hiện chu đáo chuỗi giá trị đem lại cho khách hàng:

-Cung cấp giải pháp giúp đỡ kịp thời khi đối tác gặp khó khăn

-Thực hiện đúng cam kết với khách hàng

-Cung cấp các chương trình hỗ trợ kỹ thuật thường xuyên,

-Thực hiện nghiêm túc chương trình tư vấn, hợp tác cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả sử dụng dầu nhớt